Gợi ý những mẫu quần tây nữ ấn tượng

Hầu hết là đàn ông hay phụ nữ đều sở hữu cho mình những chiếc quần tây trong tủ đồ của mình. Với thị trường thời trang phát triển, mỗi mùa thì sẽ có những mẫu quần tây nữ khác nhau, và tùy vào dáng người mà các bạn chọn những chiếc quần tây nữ khác nhau.

Cách chọn quần tây phù hợp với trang phục

Chất liệu vải tốt

Chất liệu vải khá là quan trọng cho một chiếc quần tây của bạn, không chỉ là độ bền theo thời gian sử dụng mà chúng còn mang lại cảm giác thoải mái cho các bạn khi mặc. Chất liệu vải còn thể hiện sự đẳng cấp của người dùng.
Bạn nên chọn chất liệu vải có tính co giãn một tốt một chút, như vậy sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn rất nhiều khi sử dụng.
Những chiếc quần tây nữ có chất liệu cashmere thì chất lượng hoàn toàn đảm bảo bạn nên chú ý đến đường may và khóa quần để kiểm tra chất lượng một cách tốt nhất.



Chọn kiểu dáng quần hợp với vóc dáng

Những người có chiều cao và vóc dáng khiêm tốn thì nên chọn những chiếc quần âu nữ ống đứng trông bạn sẽ cao hơn trông thấy.
Còn những người có vóc dáng cao nên chọn loại quần tây ống rộng form dài để tôn lên chiều cao và đồng thời che khuyết điểm đôi chân gầy của mình đây là một trong những lựa chọn hết sức hoàn hảo cho phái nữ.


Chọn thắt lưng đi cùng quần tây

Mọi người thường nghỉ thắt lưng chỉ dành cho nam nhưng đây là một sai lầm thắt lưng cũng được dùng cho nữ nhé. Đối với nữ thì khi chọn thắt lưng thì có bản nhỏ hơn của nam, nên lựa chọn những tông màu tương tự với màu quần để trông không bị chọi màu.

 Xem thêm các mẫu đồng phục khăn quàng cổ

Một số mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần tây nữ ống côn đây được coi là một sự lựa chọn ưu ái của các chị em phụ nữ. Được thiết kế gọn gàng và thời trang hơn và tạo nét cá tính riêng của người mặc.

Quần tây nữ cạp cao cũng là lựa chọn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn và thân hình nhỏ nhắn. Nó giúp các cô ăn gian về chiều cao của mình và khoe được vòng eo con kiến khi kết hợp với những các mẫu vest nữ đẹp.

Quần tây nữ hàn quốc đây cũng là một trong những xu thế mới trong thời trang việt nam. Quần tây mang phong cách hàn quốc đa dạng kiểu dáng tạo sự trẻ trung và năng động cho các cô nàng tự tin hơn trước phái mạnh.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa quần tây một cách phù hợp và ưng ý nhất mà chúng tôi đã chia sẻ. Bạn đang lựa chọn nơi may quần tây nữ đẹp, hãy đến với Thomas Nguyen Uniform dịch vụ may đo uy tín nhất thành phố Hồ Chí MInh, ngoài may những chiếc tây chất lượng chúng tôi còn cung cấp áo thun đồng phục đẹp. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu cổ áo vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Gợi ý nên chọn loại cà vạt học sinh nào cho đồng phục