Tiêu chuẩn may đồng phục nhà hàng khách sạn hiện đại

Hiện nay xây dựng nhà hàng khách sạn theo phong cách hiện đại đang là xu hướng được nhiều chủ kinh doanh hướng tới. Với sự du nhập của văn hóa phương tây thu hút được số lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày. Chính vì vậy may đồng phục bếp khách sạn theo phong cách hiện đại là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Vậy làm sao để chọn cho nhà hàng khách sạn của mình những bộ đồng phục thật đẹp để toát lên sự sang trọng và hiện đại của nhà hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn ở bài viết dưới đây nhé.


Một số quy tắc phối bộ đồng phục nhà hàng hiện đại

Với phong cách hiện đại thì luôn đi kèm với sự đơn giản về màu sắc và thiết kế, không gian nhà hàng luôn có những ánh sáng trắng để chúng trở nên lung linh và thu hút hơn. Vì thế để có mẫu đồng phục bếp đẹp khi chọn màu sắc bạn cũng nên chọn những gam màu đơn giản và cần chú ý những nguyên tắc sau:

Nguyên tắc phối màu

Bạn phải phối màu làm sao cho chúng trung hòa lẫn nhau đó gọi là gam màu chủ đạo bởi vì không bị bất cứ vật gì hút mắt và cả thất chúng đẹp hơn các vật khác. Và khi lựa chọn màu sắc đồng phục cũng vậy bạn nên chọn màu sắc phù hợp với tổng thể màu sắc của không gian nhà hàng nhé, bạn cũng có thể nhờ đơn vị may đồng phục tư vấn để có thể chọn được gam màu phù hợp với nhà hàng của bạn.

Nguyên tắc phối họa tiết:

Với thiết kế đơn giản thì bạn không nên phối những họa tiết rườm rà. Đồng phục các vị trí theo phong cách hiện đại như mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp, vest, ... chúng sẽ mang hơi hướng đơn giản và tinh tế trên bộ đồ. Vì thế những họa tiết in ấn lên trang phục cần tiết chế màu sắc, chỉ nên lựa chọn 2-3 màu là đẹp.
10 mẫu đồng phục vest nữ dành cho nhà hàng hiện đại https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Nguyên tắc sắp xếp bố cục : 

Đây là một trong những nguyên tắc sắp xếp bố cục cơ bản cho bộ đồng phục bởi vì chỉ cần tập trung vào một điểm nhấn duy nhất. Ví dụ bạn muốn tập trung vào thương hiệu thì chỉ cần in logo hay tên hoặc slogan của doanh nghiệp. Nếu muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ thì hãy truyền thông điệp đó hoặc hình ảnh để làm nổi bật hơn.. Nên in ấn hoặc thêu họa tiết chủ đạo vào vị trí được nhiều người để ý nhất như ngực, lưng hoặc vai.


Trên đây là một số nguyên tắc khi may đồng phục bếp nhà hàng hay bất cứ bộ vest đồng phục nữ nào cũng nên biết. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn khi may đồng phục. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục nhà hàng để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu cổ áo vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Gợi ý nên chọn loại cà vạt học sinh nào cho đồng phục

Gợi ý những mẫu quần tây nữ ấn tượng