Các kiểu cổ áo vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo vest nam được xem là biểu tượng của sự nam tính và quyến rũ của đấng mày râu, trước đây áo vest chỉ được mặc ở những dịp trang trọng trong các cuộc họp, tiệc cưới hay dịp đặc biệt quan trọng. Hiện nay thì các loại áo vest nam trở nên phổ biến hơn và phá cách từ kiểu cổ áo vest đa dạng hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kiểu cổ áo vest đang thịnh hành nhất hiện nay nhé.


Kiểu cổ áo vest nam quý tộc Tuxedo

Đây là mẫu cổ áo của vest nam khá được ưa chuộng nhất hiện nay đó là mẫu cổ áo tuxedo. Khi nhắc đến kiểu cổ này người ta sẽ nghĩ ngay rằng đây là kiểu trang phục khá là trang trọng dành cho quý tộc phương tây. Nhưng với xã hội phát triển như bây giờ thì đây là một trong những gu thời trang cao cấp dành cho các quý ông.

Thường được diện trong những buổi tiệc tịnh trọng và lịch lãm nên vest tuxedo ít khi được sử dụng trong môi trường công sở. 

Cổ áo vest nam tuxedo có sự khác biệt so với áo khoác vest nam thường chính là ở ve áo, các bộ suit bình thường sẽ có ve áo cùng chất liệu với áo riêng tuxedo thì ve áo được làm bằng lụa bóng đây chính là điểm nhấn của bộ trang phục.


Kiểu cổ áo vest truyền thống

Cổ áo vest truyền thống không bao giờ là lỗi mốt, thông thường thì cổ áo sẽ có ve to và giày hơn so với các kiểu cổ khác. Tùy kích cỡ người mặc mà nghệ nhân điều chỉnh cổ áo phù hợp với cơ thể có thể giúp che được khuyết điểm và tôn lên những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó bạn kết hợp thêm ghim cài áo vest nam tphcm để tổng thể hoàn hảo nhất. Không chỉ riêng nam mà các kiểu áo vest nữ cùng thường xuyên sử dụng loại cổ truyền thống này.

Kiểu cổ áo vest thanh lịch

Trên thị trường hiện nay chỉ vừa xuất hiện mẫu cổ áo vest nam body hiện đại được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng và săn đón bởi chúng rất mới mẻ và trẻ trung mang đến cho người dùng sự năng động mà không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Điểm đặc biệt của thiết kế này là cổ áo vest nam body đang là ve áo nhỏ và sang trọng cùng với màu áo. Khi may áo vest nam tphcm thì chất liệu vải thường được sử dụng loại trơn mịn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo thường được may thêm túi trước ngực và hai bên tạo sự quyến rũ và tiện lợi cho người dùng và bên cạnh đó có thể che những khuyết điểm cơ thể và tôn lên điểm mạnh của mình. Cánh mày râu rất ưa chuộng mẫu vest nay có thể dùng tham gia sự kiện quan trọng hay thậm chí đi chơi đi tiệc mà vẫn tôn lên được vẽ lịch lãm và sang trọng.


Trên đây là một số kiểu cổ áo vest nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo vest phù hợp với bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập website https://thomasnguyentailor.com/ để biết thêm nhiều thông tin về vest nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý nên chọn loại cà vạt học sinh nào cho đồng phục

Gợi ý những mẫu quần tây nữ ấn tượng